Công ty Cổ phần Thương mại OBPharma là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao được nghiên cứu, sản xuất tại Việt Nam, được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm và đảm bảo chất lượng. Tận dụng nguồn dược liệu thiên nhiên giá trị và phong phú của đất nước, các sản phẩm được phân phối bởi OBPharma đều được nghiên cứu, chiết xuất dựa trên sự hiểu rõ về nhu cầu và cơ địa của người Việt Nam, nhờ đó mang lại hiệu quả vô cùng lớn đối với sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng.

I. Thông tin chung:

– Ngày thành lập: 05/03/2018

– Trụ sở: Số 27C, ngõ 72, phố Chính Kinh, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

– Văn phòng:

-Hà Nội: Tầng 12 Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông

-Hồ Chí Minh: 243 Nguyễn Thượng Hiền, Bình Thạnh.

– Điện thoại: 02433.776.888

– Website: obpharma.vn

– Email: hr.obpharma@gmail.com


 

II. Sứ mệnh

–  Mang đến cho cộng đồng sản phẩm an toàn và hiệu quả bằng chính sự trân trọng nguồn dược liệu thiên nhiên Việt Nam

– Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự giàu trí tuệ, đầy sáng tạo và không ngừng cống hiến

III. Tầm nhìn

– Năm 2023, OBPharma trở thành doanh nghiệp có doanh thu 1000 tỷ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tài năng.

– Hỗ trợ hàng triệu khách hàng giải quyết các vấn đề về sức khỏe và đưa sản phẩm dược Việt Nam ra thị trường quốc tế.

IV. Giá trị cốt lõi:

  1. Integrity: chỉ trạng thái không thừa không thiếu

– Tôn trọng thiết kế: Đã nói là làm, đã hứa là thực hiện. Lời hứa cần có đầy đủ các mốc xác nhận. Làm đúng, làm đủ và làm tốt nhất có thể; không làm thừa, không làm thiếu và không làm tắt.

–  Tính hoàn tất: Mọi việc đã bắt đầu thì đều phải có 1 kết thúc trọn vẹn. Hoàn tất không có nghĩa là hoàn thành 100% mục tiêu, đôi khi hoàn tất là việc biết tự nhận trách nhiệm và tự công bố thất bại của bản thân để rút ra bài học.

  1. Chuyển hóa suy nghĩ tích cực:

– Mọi sự việc đều có chủ đích tích cực.

  1. Yêu thương như một gia đình – phối hợp như một đội bóng:

– Đối xử và chia sẻ với đồng nghiệp như những người thân trong gia đình.

– Yêu thương không đồng nghĩa với việc nuông chiều, bao bọc

– Hiểu rõ vai trò, trách nhiệm, điểm mạnh và yếu của từng cá nhân, từng đội nhóm trong công ty

– Phối hợp, bổ trợ cho nhau bất kể khi nào cần hoặc khi có sự cố xảy ra

– Tuân thủ theo chiến thuật.